VIEN THONG BEN TRE

Cỡ chữ
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size

Ra mắt dịch vụ camera giám sát từ xa đầu tiên tại Việt Nam

In PDF.

Sáng 2/6 tại Hà Nội, tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức ra mắt MegaCamera – dịch vụ giám sát từ xa thông qua mạng Internet và di động. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, dịch vụ camera được triển khai rộng rãi trên nền Internet và mạng di động.

Cụ thể, với MegaCamera, khách hàng có thể theo dõi mọi hoạt động cần kiểm soát mọi nơi mọi lúc chỉ với 1 máy tính kết nối Internet hoặc qua điện thoại di động 3G và nhận cảnh báo qua tin nhắn SMS hoặc email.

Khách hàng chỉ cần đầu tư 1 chiếc IP-Camera và đăng ký sử dụng dịch vụ là có thể sử dụng được hàng loạt tính năng nổi bật của MegaCamera như quản lý tập trung; phát hiện xâm nhập trái phép và cảnh báo cho người sử dụng qua SMS hoặc email; xử lý hình ảnh to, nhỏ, các góc cạnh khác nhau; ghi và lưu hình theo chuyển động; tương thích với hầu hết các camera hiện có trên thị trường…

Tại lễ ra mắt, ông Hoàng Minh Cường, Phó Giám đốc Công ty Điện toán và truyền số liệu (VDC/VNPT) cho biết, khi phát triển dịch vụ MegaCamera, VNPT muốn chứng minh đây là dịch vụ của đông đảo khách hàng, xóa đi suy nghĩ lâu nay của nhiều người về các gia đình khá giả mới có đủ điều kiện lắp đặt các thiết bị theo dõi, giám sát.

Vì vậy, chi phí trọn gói hàng tháng cho dịch vụ MegaCamera chỉ dao động từ 50 nghìn đồng đến 500 nghìn đồng, tùy theo các tính năng, chất lượng hình ảnh, thời gian lưu trữ dữ liệu cũng như số lượng người có thể truy cập đồng thời vào camera…

Cơ sở để đưa ra mức chi phí khá hấp dẫn này, theo ông Cường, là nhờ VNPT tận dụng được tối đa cơ sở vật chất sẵn có của mình mà không cần mất chi phí đầu tư cao, trong khi vẫn đảm bảo được chất lượng và hiệu quả của dịch vụ.

Trong khi đó, khác với việc sử dụng camera đơn lẻ từ trước tới nay, khách hàng không cần phải đầu tư server, phương tiện lưu trữ dữ liệu tốn kém hay đường truyền tốc độ cao mà họ có thể tận dụng ngay đường truyền ADSL sẵn có và thiết bị camera của VNPT để sử dụng dịch vụ một cách rất đơn giản.

Dự kiến từ nay tới cuối năm, VNPT đặt mục tiêu phát triển khoảng 1.000 thuê bao MegaCamera và tăng gấp 5 lần vào năm 2011. Các khách hàng mà nhà cung cấp dịch vụ này hướng tới là các hộ gia đình; các doanh nghiệp nhỏ và vừa; các cơ quan công sở, trường học…

Trong tương lai, VNPT sẽ phát triển MegaCamera theo hướng liên kết với các dịch vụ 3G và theo mục tiêu phục vụ cộng đồng với các tính năng như giám sát hệ thống giao thông, công trình công cộng…

(Nguồn VnMedia)

 

TIN TỨC



VNPT dẫn đầu thị trường Internet băng rộng

VNPT dẫn đầu thị trường Internet băng rộng

Theo thống kê của Sách trắng CNTT&TT Việt Nam năm 2014 vừa được phát hành chiều ngày 27/10, thị phần Internet băng rộng cố định của VNPT là trên 51,2%. Riêng ở thị trường dịch vụ 3G, khoảng cách giữa VinaPhone với hai doanh nghiệp dẫn đầu thị trường đã được thu hẹp đáng kể.

Tin khác:


MyTV thêm 4 kênh nước ngoài

MyTV thêm 4 kênh nước ngoài  Để tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV trong suốt thời gian qua, kể từ ngày 21/4, MyTV tăng thêm 4 kênh nước ngoài thuộc thể loại giải trí, thể thao với các giá cước không thay đổi.
Tin khác:


Trung thu “Kết nối yêu thương” tại Viện Huyết học Truyền máu Trung ương

Trung thu “Kết nối yêu thương” tại Viện Huyết học Truyền máu Trung ương

Ngày 13/9/2013, VNPT phối hợp Đoàn Thanh niên Bộ Y tế và Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình Trung thu “Kết nối yêu thương” và trao các suất Học bổng Khuyến học “VNPT - Chắp cánh tài năng Việt” tại Viện Huyết học Truyền máu Trung ương.

Tin khác:


Khuyến mại nạp thẻ ngày vàng 20/06 và 21/06/2014

Khuyến mại nạp thẻ ngày vàng 20/06 và 21/06/2014

VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại cho các thuê bao trả trước đang hoạt động nạp thẻ trong hai ngày 20/06 và 21/06/2014, (bao gồm cả TB ezCom, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước/ thuê bao trả trước khôi phục lại số/ thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mại).
Theo đó, các thuê bao nạp thẻ trong thời gian khuyến mại sẽ được:

Tin khác:


Triển khai dịch vụ giải đáp khách hàng mạng VinaPhone theo mô hình tổ chức mới

Triển khai dịch vụ giải đáp khách hàng mạng VinaPhone theo mô hình tổ chức mới
Nhằm nâng cao chất lượng các cuộc gọi tới hệ thống chăm sóc khách hàng và đa dạng hóa các hình thức chăm sóc khách hàng, Công ty VinaPhone xin thông báo triển khai dịch vụ giải đáp khách hàng mạng VinaPhone theo mô hình tổ chức mới. Mô hình mới sẽ bao gồm ba bộ phận giải đáp khách hàng: bộ phận giải đáp khách hàng qua số 18001091, bộ phận giải đáp khách hàng qua số 9191, bộ phận giải đáp khách hàng qua đường dây nóng hotline. Chi tiết như sau:
Tin khác:


"Ngày hội IT 2013" của VNPT Hải Phòng

Vừa qua, VNPT Hải Phòng đã vinh dự đón tiếp gần 200 khách hàng là cán bộ quản lý CNTT tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tham dự chương trình "Ngày hội IT 2013" được tổ chức tại Khu du lịch đảo Cát Bà.

Tin khác: