VIEN THONG BEN TRE

Cỡ chữ
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size

FiberVNN – Mừng Quốc Tế Phụ Nữ 8-3

Email In PDF.

Nhân dịp Chào mừng ngày Quốc tế 8-3 . Viễn Thông Bến Tre thông báo chương  trình khuyến mại FiberVNN như sau:

Chương trình khuyến mại: “FiberVNN – Mừng Quốc Tế Phụ Nữ 8-3”

Thời gian khuyến mại:

-         Từ 0h00 ngày 01/03/2011 đến hết 24h00 ngày 15/04/2011.

-         Thời gian lắp đặt kéo dài thêm 10 ngày kể từ ngày kết thúc đối với khách hàng có phiếu yêu cầu và ký hợp đồng dịch vụ trong thời gian khuyến mại.

Đối tượng khách hàng được hưởng khuyến mại:

Đối tượng 1 :  Khách hàng mới, có yêu cầu đăng ký hợp đồng sử dụng dịch vụ truy nhập Internet FiberVNN cáp quang .

Đối tượng 2 : Khách hàng đang sử dụng dịch vụ MegaVNN thuộc mạng VNPT hoặc các mạng khác không phải mạng của VNPT có nhu cầu chuyển sang hợp đồng sử dụng dài hạn dịch vụ truy nhập Internet FiberVNN cáp quang của VNPT.

Đối tượng 3 :Khách hàng đang sử dụng dịch vụ FiberVNN do VNPT Bến Tre cung cấp muốn chuyển đổi tốc độ cao hơn.

      Lưu ý: Đối tượng áp dụng bao gồm các đại lý Internet . 

Nội dung Khuyến mại:

       -     Miễn phí 100% cước đấu nối hòa mạng .

       -     Miễn phí chuyển đổi tốc độ từ thấp lên cao trong điều kiện cho phép.

       -     Các thiết bị Modem FiberVNN do VNPT trang bị cho khách hàng (cho mượn) và được bảo trì trong suốt thời gian sử dụng.

      -     Khách hàng được chiết khấu 25% cước sử dụng (chưa bao gồm VAT) trong 18 tháng liên tiếp tính từ tháng hòa mạng cho tất cả các gói cước theo quyết định số 885/QĐ- VTBT- KDTTBH ngày 20/05/2010.

Điều kiện để hưởng khuyến mại: 

      -     Là đối tượng có nhu cầu sử dụng dịch vụ trong thời gian khuyến mại.

      -     Không áp dụng khuyến mại cho khách hàng hòa mạng mới dịch vụ truy nhập Internet  FiberVNN  thuộc đối tượng nghiệp vụ.

      -     Không áp dụng khuyến mại cho thuê bao dịch chuyển sang tên đổi chủ, khôi phục sau khi hủy trước thời gian khuyến mãi ≤ 30 ngày và các thuê bao hủy hợp đồng trong thời gian khuyến mại.

      -     Khách hàng tham gia đợt khuyến mại phải ký cam kết sử dụng dịch vụ tối thiểu liên tục 24 tháng kể từ ngày nghiệm thu, bàn giao.

*    Nếu vi phạm cam kết, khách hàng phải hoàn trả giá trị khuyến mại và Modem được VNPT Bến Tre trang bị.

 

Lần cập nhật cuối ( Thứ sáu, 04 Tháng 3 2011 14:40 )  

TIN TỨC



Trải nghiệm dịch vụ GTGT với VinaPhone Tour 2014

Trải nghiệm dịch vụ GTGT với VinaPhone Tour 2014

Với mục tiêu giới thiệu và mời khách hàng trải nghiệm các dịch vụ tiện ích mạng VinaPhone, hàng năm VinaPhone tổ chức chương trình Tour và đã nhận được sự ủng hộ của khách hàng trên mọi miền đất nước.

Tin khác:


MyTV thêm 4 kênh nước ngoài

MyTV thêm 4 kênh nước ngoài  Để tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV trong suốt thời gian qua, kể từ ngày 21/4, MyTV tăng thêm 4 kênh nước ngoài thuộc thể loại giải trí, thể thao với các giá cước không thay đổi.
Tin khác:


Trung thu “Kết nối yêu thương” tại Viện Huyết học Truyền máu Trung ương

Trung thu “Kết nối yêu thương” tại Viện Huyết học Truyền máu Trung ương

Ngày 13/9/2013, VNPT phối hợp Đoàn Thanh niên Bộ Y tế và Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình Trung thu “Kết nối yêu thương” và trao các suất Học bổng Khuyến học “VNPT - Chắp cánh tài năng Việt” tại Viện Huyết học Truyền máu Trung ương.

Tin khác:


Khuyến mại nạp thẻ ngày vàng 20/06 và 21/06/2014

Khuyến mại nạp thẻ ngày vàng 20/06 và 21/06/2014

VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại cho các thuê bao trả trước đang hoạt động nạp thẻ trong hai ngày 20/06 và 21/06/2014, (bao gồm cả TB ezCom, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước/ thuê bao trả trước khôi phục lại số/ thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mại).
Theo đó, các thuê bao nạp thẻ trong thời gian khuyến mại sẽ được:

Tin khác:


Triển khai dịch vụ giải đáp khách hàng mạng VinaPhone theo mô hình tổ chức mới

Triển khai dịch vụ giải đáp khách hàng mạng VinaPhone theo mô hình tổ chức mới
Nhằm nâng cao chất lượng các cuộc gọi tới hệ thống chăm sóc khách hàng và đa dạng hóa các hình thức chăm sóc khách hàng, Công ty VinaPhone xin thông báo triển khai dịch vụ giải đáp khách hàng mạng VinaPhone theo mô hình tổ chức mới. Mô hình mới sẽ bao gồm ba bộ phận giải đáp khách hàng: bộ phận giải đáp khách hàng qua số 18001091, bộ phận giải đáp khách hàng qua số 9191, bộ phận giải đáp khách hàng qua đường dây nóng hotline. Chi tiết như sau:
Tin khác:


"Ngày hội IT 2013" của VNPT Hải Phòng

Vừa qua, VNPT Hải Phòng đã vinh dự đón tiếp gần 200 khách hàng là cán bộ quản lý CNTT tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tham dự chương trình "Ngày hội IT 2013" được tổ chức tại Khu du lịch đảo Cát Bà.

Tin khác: